b. Listen to the words and focus on the underlined letters. (Nghe các từ và tập trung vào các chữ cái được gạch chân.)
prediction (sự dự đoán) education (sự giáo dục)
b. Listen to the words and focus on the underlined letters. (Nghe các từ và tập trung vào các chữ cái được gạch chân.)
prediction (sự dự đoán) education (sự giáo dục)
c. Listen and cross out the word with the wrong word stress. (Nghe và gạch bỏ từ có trọng âm của từ sai.)
interaction (sự tương tác) presentation (sự trình bày)
conversation (hội thoại) education (sự giáo dục)
d. Read the words with the correct stress to a partner. (Đọc các từ với trọng âm chính xác cho bạn cùng bàn của em.)
a. Ask and answer using the pictures and words in the box. Swap roles and repeat. (Hỏi và trả lời sử dụng các hình ảnh và từ trong hộp. Hoán đổi vai trò và lặp lại.)
What do you think education is going to be like in the future? (Bạn nghĩ nền giáo dục sẽ như thế nào trong tương lai?)
We're going to have more interactive whiteboards.(Chúng ta sẽ có nhiều bảng tương tác hơn.)
What do you think education is going to be like in the future? (Bạn nghĩ nền giáo dục sẽ như thế nào trong tương lai?)
We're going to have more educational apps. (Chúng ta sẽ có nhiều ứng dụng giáo dục hơn.)
Trả lời bởi Mai Trung Hải Phonga. What do you think will happen in classrooms in the future? Make some predictions and tell your partner. (Em nghĩ điều gì sẽ xảy ra trong các lớp học trong tương lai? Đưa ra một số dự đoán và nói với bạn cùng bàn của em.)
b. Which predictions do you think are most likely to come true? Why? (Em nghĩ dự đoán nào có nhiều khả năng trở thành sự thật nhất? Tại sao?)