HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
1, with/they/their/out/friends/eat/love/to.
-
2, often/to/does/come/how/aboat/the/the/is land?
3, the US/ethic groups/over/a/is/with/multi- cultural/80.
4, was/when/a fairy/the appeared/crying/gril.
Giúp mk vs
Một hs chạy xe đạp vs tốc độ trung binh 4 m/s vs thời gian lá 5 phút
Hỏi chuyển động của hs từ nhà đến trường là chuyển động đều hay chuyển động ko đều? Tại sao?
Mk cần gấp
a, phân tích cấu tạo ngữ pháp của câu sau và ch biết mối quan hệ ý nghiã giữa các vế câu
1, Ta đến bệnh viện k sẽ thấy rõ: bác ĩ viện trưởng cho biết trên 80% ung thư vòm họng và ung thư phổi là do thuốc vlá
2, Tôi vừa đỗ xe, một người khác cũng đỗ xe ngay cạnh tôi
Thanks
Em hãy viết đoạn văn ngắn khoảng 7-8 câu đề xuất các biện pháp , phòng chống việc hút thuốc á trong trường học
Viết 1 đoạn văn ngắn 8-10 dòng nói lên suy nghĩ của bản than về tác hại của thuốc lá đối vs sức khoẻ con người
Ko chép mạng ạ
Ai giỏi văn giúp mk vs
a, phân tích cấu tạo ngữ pháp của câu sau và cho biết mối quan hệ ý nghĩa giữa các vế câu
1, Ta đến bệnh viện K sẽ thấy rõ: Bác sĩ viện trưởng cho biết trên 80% ung thư vòm họng và ung thư phổi là do thuốc lá.
2, Tôi vừa đỗ xe, một người khác cũng đỗ xe ngay cạnh tôi.
Mk ra luôn kq
27,8×1,54=42,812
92×24,5=2254
82,463×10,7=882,3541
0,14×2,006=0,28084
355,113÷3=118,371
7,5÷5=1,5
4,26÷40=0,1065
Thiết lập PTHH của các phản ứng sau
a, AgNO3+ K3PO4-Ag3PO4+KNO3
b, FeS+HCl-FeCl2+H2S
c, Pb(OH)2+HNO3-Pb(NO3)2+H2O
d, Mg(OH)2+HCl-MgCl2+H2O