Sống, làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
-sống và làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hàng ngày, hàng tuần 1 cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
-khuyên người ta nên biết sắp xếp công việc 1 cách hợp lý, việc gì cần làm hôm nay thì nên làm cho hoàn thành để ngày mai còn có thời gian làm công việc khác, nếu ko việc này chồng chất việc kia thì rất khó mà giải quyết cho tốt tất cả đc.
-sống và làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hàng ngày, hàng tuần 1 cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
-khuyên người ta nên biết sắp xếp công việc 1 cách hợp lý, việc gì cần làm hôm nay thì nên làm cho hoàn thành để ngày mai còn có thời gian làm công việc khác, nếu ko việc này chồng chất việc kia thì rất khó mà giải quyết cho tốt tất cả đc.