sống và làm việc có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp những công việc hàng ngày, hàng tuần 1 cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng.
- sống có kế hoạch là biết xác định nhiệm vụ, sắp xếp công việc hằng ngày, hằng tuần một cách hợp lí để mọi việc được thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, có chất lượng
- Tác dụng: làm việc có kế hoạch sẽ giúp ta chủ động, tiết kiệm thời gian, công sức và đạt hiểu quả trong công việc
- VD: + biết sắp xếp thời gian giữa việc học tập, giải trí và giúp đỡ bố mẹ
+ Làm thời gian biểu cho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
Chúc bạn học tốt