Không tính kết quả,hay so sánh;
(-22).(-5)và 0
(-7).20 và -7
13.(-16) và (-13).(-16)
(-39).12 và 39.(-12)
Tính
(35-15).(-4)+24(-13-17
(-13)(57-34)+ 57.(13-45)
Mọi người giúp mình với mình think cho,mình đang cần gấp hôm nay .Thanksmn nhiều ạ !!!!!!!
Mọi người giúp mình với .Thanks mọi người nhiều ạ!!!!!!!!!!
Cho A={-14;21;-23;34;19;0}.Tìm x,y thuộc A,x và y khác nhau sao cho
a) Tổng x+y đật giá trị lớn nhất
b) Tổng x+y đạt giá trị nhỏ nhất
Giúp mình với mình sẽ cho think nhưng trả lời đầy đủ nha đừng có trả lời mỗi đáp thôi.Thanks mọi người ạ !!!!!!!
Tìm số nguyên x, biết rằng
a)4+x=7
b)2x+(-5)=-18
c)(-14)+x-7=-10
d)(-12)-x-(-19)=0
Mọi người giúp mình với mình think cho nhưng mà trả lời đầy đủ nha đừng trả lời mỗi đáp án thôi .Thanks mọi người nhiều ạ !!!!!!!!
Các bạn ơi cho mình hỏi 3x-1 là số lẻ hay là số chẵn ạ !
Mình cảm ơn mọi người trước ạ!!
Mọi người em với ạ
nhanh nha mn:
Trong lớp hok có 100 bn, số bn đăng kí hok bơi là 85, số bn đăng kí bn đăng kí hok bóng chuyền là 70, số bn dăng kí bóng rổ là 75, số bn dăng kí các môn điền kinh là 80. Hỏi trong lớp có bao nhiêu bn đăng kí cả 4 nội dung? ( Có cả cách làm^^)
Hôm nay , mình vừa thi khảo sát đầu năm xong .Mình có mang đề thi về , các bạn xem có làm được hết không nhé !
Bài 1: Thực hiện phép tính hợp lý ( nếu có thể )
a) 22 . 3 - (110 + 8 ): 32
b) 21 . 72 - 11 . 72 + 90 .72 + 49 . 125 . 16
c) \(\dfrac{-5}{7}\) . \(\dfrac{2}{11}+\dfrac{-5}{7}.\dfrac{9}{14}+1\dfrac{5}{7}\)
d) \(1\dfrac{3}{8}+\dfrac{1}{8}:\left(0,75-\dfrac{1}{2}\right)25\%\dfrac{1}{2}\)
Bài 2 :
1) Tìm số nguyên x ;y biết :
a) ( 12x-43 ) . 83 =4. 83
b) ( x-3 )(2y+1)=7
2) Tìm x biết :
a) \(3\dfrac{1}{3}x+16=13.25\)
b)\(\left(2x+\dfrac{1}{3}\right)^3=\dfrac{-8}{27}\)
Bài 3 :Một lớp học có 44 h/s . Số h/s TB chiếm \(\dfrac{1}{11}\) số h/s của cả lớp . Số h/s khá chiếm \(\dfrac{1}{5}\) số h/s còn lại .
a) Tính số h/s giỏi của lớp ?( biết lớp chỉ cáo ba loại h/s : khá , TB , giỏi ) .
b) Hỏi số h/s TB bằng bao nhiêu phần h/s giỏi ?
c) Hỏi mỗi loại h/s TB , khá , giỏi chiếm bao nhiêu phần trăm số h/s của cả lớp .
Bài 4 : Cho góc bẹt xOy . Vẽ tia Oz sao cho góc xOz = 70o .
a) Tính góc zOy ?
b) Trên nửa mặt phẳng bờ xy có chứa tia Oz vẽ tia Ot sao cho góc xOt = 140o . Chứng tỏ tia Oz là tia phân giác của góc xOt .
c) Vẽ tia Om là tia đối của tia Oz . Tính góc xOm .
Bài 5 : ( 0,5đ )
Cho x ; y thuộc Z . Chứng tỏ rằng nếu 6x+11y chia hết cho 31 thì x+7y cũng chia hết cho 31 . Ngược lại x+7y chia hết cho 31 thì 6x+11y chia hết cho 31.
Chúc các bạn làm được hết
B: Trên trục số , mỗi điểm sau cách ……. Bao nhiêu đơn vị? ; 1c, Điểm 1 và điểm 9 ; 2c, điểm 3 và điểm 10 ; 3c, điểm -1 và điểm -7 ; 4C, điểm -1 và điểm 1