Bài 1. Tìm x: (6đ) a) (-11).x+9=130; b) (-4).x=(-8).(-4)–-12; c) 11.x+9=2x. Bài 2: Tìm các số nguyên x, y sao cho: (2đ) x.y =-5; Bài 3: (2đ) Tìm một số nguyên biết rằng kết quả của phép tính đem số đó nhân với -6 rồi trừ đi 23 cũng bằng kết quả của phép tính lấy tổng của 12 cộng với chính số đó.
cho hàm số y= f(x) = a.x
a. biết a=2 tính f(1), f(-2), f(-4)
b. tìm a biết f(2)=4 vẽ đồ thị hàm số khi a=2;a=-3
c. trong các điểm sau điểm nào thuộc đồ thị hàm số khi a=2
A(1;4) B(-1;-2) C( -2;4) D(-2;-4)
Cho hàm số y=f =-4x+3 Giá trị của hàm số khi x = 2x là A)f=-4 B)f=-5 C)f=-6 D)f=-7
Tìm giá trị lớn hoặc nhỏ nhất của
A=3,7+|4,3-x|
B=(2x+1/3)4-1
C=0,5-|x-4|
D=-(4/9x-2/15)6+3
bài 1: cho hàn số y=fx = ax+b , Tìm a và b biết f(0)=3 , f(-1)=4
bài 2 : vẽ các điểm a(-2;2) b,(2;2) C (2;-2 ) D(-2;2) .
rên hệ trục tọa độ. Hỏi tứ giác abcd là hình gì? Tính chu vi tứ giác abcd
r
Số bàn thắng trong mỗi trận bóng đá ở vòng đấu bảng vòng chung kết một giải bóng đá được ghi lại như sau:
1 2 3 8 2 4 1 4 1 3 2 2
4 2 2 5 2 2 1 2 3 4 1 1
3 4 3 2 1 2 2 4 0 6 2 3
2 0 5 4 7 3 2 1 2 5 1 4
a) Dấu hiệu điều tra ở đây là gì? Có bao nhiêu trận đấu ở vòng đấu bảng?
b) Lập bảng “tần số” và rút ra một vài nhận xét về vòng đấu bảng.
c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
d) Tính số bàn thắng trung bình của mỗi trận đấu. Tìm mốt của dấu hiệu.
a, cho biết x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch, biết khi x=2 thì y=5. Tìm hệ số tỉ lệ của y đối với x
b, hãy cho biết điểm A(3;9) có thuộc đồ thị hàm số y=3x không? Vì sao?
c,cho hàm số y=f(x)= x2-1. Tính f(4)
d, vẽ hàm số y=-2x
Cho hàm số giá trị tuyệt đối: y=f(x)=|3x-1|
a/Tính f(-2) ; f(2) ; f(-1/4) ; f(1/4)
b/Tìm x,biết f(x)=10 ; f(x)= -3