có
vì x,y,z là các đơn thức mà đa thức là tổng của những đơn thức vậy
x-y+z là đa thức
có
vì x,y,z là các đơn thức mà đa thức là tổng của những đơn thức vậy
x-y+z là đa thức
biết y tỉ lệ thuận với x theo hẹ số tỉ lệ 2.
x tỉ lệ thuận với z theo hệ số tỉ lệ là \(\frac{1}{3}\)
hãy viết công thức liên hệ giữa y và z
cho biết y có tỉ lệ thuận với z không ? lí do? tìm tỉ lệ đó.
help me, giúp tớ với !
B2 :
a. Cho đa thức f(x) = ax2 + 2bx + c. Biết 13a + 2b + 2c = 0. CMR : f(2).f(-3) \(\le0\)
b. Cho x,y,z là các số thực thỏa mãn \(\dfrac{y+z+1}{x}=\dfrac{x+z+2}{y}=\dfrac{x+y-3}{z}=\dfrac{1}{x+y+z}\)
Tính giá trị của A = 2018.x + y2017 + z2017
Help me !!
Tìm nghiệm của mỗi đa thức sau:
* P(y) =3y-6
* M(x)=x2-4.
b)Chứng tỏ rằng đa thức sau kng c nghiệm : Q(x)=x4+1
~ Help me~
Cho công thức y=-x+1. Hỏi đại lượng x,y có tỉ lệ không? Vì sao?
Cho đa thức N(x) = 8(x - 3)2 + 3.
C/m rằng đa thức đã cho ko có nghiệm.
HELP ME!
help me
tìm nghiệm của đa thức x.(x+2)+10
1) Cho công thức y= 2x+ 5. Đại lượng y có tỷ lệ thuận với đại lượng x không? Vì sao?
2) Chứng minh rằng qua điểm M không thuộc đường thẳng d chỉ vẽ được một đường thẳng duy nhất vuông góc với d
help me
tìm nghiệm của đa thức : g(x)=x.(x+2)+10
1 hình chữ nhật ABCD có diện tchs không đổi và bằng S, độ dài cạnh là x và y thay đổi. Hỏi x và y là 2 đại lượng tỷ lệ nghịch hay tỷ lệ thuận? Vì sao?
2 Số học sinh các khối 6;7;8;9 của một trường THCS tỷ lệ thuận với 9;7;8;7. Tổng số học sinh của khối 6 và khối 7 là 480 hsinh.
Hỏi trường đó có bao nhiêu hsinh?
#Kiều_camon_ak:>