Văn bản: BUỔI HỌC CUỐI CÙNG ( An-phông-xơ Đô đê )
*Giúp mình trả lời một số câu hỏi nha, mình sắp hội giảng nên cô có cho một số câu hỏi:
1) Tóm tắt lại câu chuyện?
2) Để làm nổi bật hình ảnh của thầy Ha-men tác giả đã sử dụng NT nào?
3) Tác dụng của phép so sánh?
4) Em hãy liên hệ thực tế về lòng yêu nước của mình?
5) Em sẽ làm gì để thực hiện lòng yêu nước của mình? Yêu nước là gì?
6) Em hãy nêu nghệ thuật chính của bài và tác dụng của nó?
7) Viết một đoạn văn nêu cảm nghĩ về thầy Ha-m...
Đọc tiếp
Văn bản: BUỔI HỌC CUỐI CÙNG ( An-phông-xơ Đô đê )
*Giúp mình trả lời một số câu hỏi nha, mình sắp hội giảng nên cô có cho một số câu hỏi:
1) Tóm tắt lại câu chuyện?
2) Để làm nổi bật hình ảnh của thầy Ha-men tác giả đã sử dụng NT nào?
3) Tác dụng của phép so sánh?
4) Em hãy liên hệ thực tế về lòng yêu nước của mình?
5) Em sẽ làm gì để thực hiện lòng yêu nước của mình? Yêu nước là gì?
6) Em hãy nêu nghệ thuật chính của bài và tác dụng của nó?
7) Viết một đoạn văn nêu cảm nghĩ về thầy Ha-men?
8) Viết một đoạn văn tả thầy Ha-men (mắt, mũi, miệng,tính cách,...)
9) Sau khi đã tìm hiểu bài học thì trong văn bản em thích nhất đoạn nào của bài? Vì sao?