\(\overline{X=}\dfrac{1\cdot1+2\cdot9+3\cdot8+4\cdot3+5\cdot4}{25}\)
\(\overline{X=3}\)
\(\overline{X=}\dfrac{1\cdot1+2\cdot9+3\cdot8+4\cdot3+5\cdot4}{25}\)
\(\overline{X=3}\)
GT | TS |
1 | 1 |
2 | 9 |
3 | 8 |
4 | 3 |
5 | 4 |
N=25 |
tìm cung bình cộng?
điểm kiểm tra môn toán của một nhóm học sinh ghi lại bảng sau:
Giá trị(x): 5 6 9 10
Tần số(n): 2 n 2 1
Biết điểm trung bình cộng = 6,8. Tìm giá trị n
Làm thế nào để tính số trung bình cộng của một dấu hiệu ?
Nêu rõ các bước tính. Ý nghĩa của số trung bình cộng. Khi nào thì số trung bình cộng khó có thể đại diện cho dấu hiệu đó ?
trung bình cộng 10 số là 7, nếu ta thêm 1 chữ số nữa thì được số trung bình cộng của 11 số là 8. Tìm số mới thêm vào
Ba số tự nhiên có số trung bình cộng bằng 14. Nếu thêm 1 số nữa thì trung bình cộng của 4 số bằng 14,25. Tìm số thứ tư được thêm vào
giúp mình v
1. Bảng "tần số" có thuận lợi gì hơn so với bảng số liệu thống kê ban đầu?
2. Trình bày cách tính số trung bình cộng của một dấu hiệu và ý nghĩa của số trung bình cộng.
3. Cách vẽ biểu đồ đoạn thảng, hình chữ nhật như thế nào?
cho 9 số xếp theo thứ tự giảm dần. trung bình cộng của 9 số là 54, trung bình cộng của 5 số đầu bằng 50 và trung bình cộng của 5 số sau bằng 34.
a)tìm tổng của 9 số đó.
b)tính số đứng chính giữa
Bài 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập(tính theo phút) của 30 học sinh và ghi lại như sau
10 | 5 | 8 | 8 | 9 | 7 | 8 | 9 | 14 | 8 |
5 | 7 | 8 | 10 | 9 | 8 | 10 | 7 | 5 | 9 |
9 | 8 | 9 | 9 | 9 | 9 | 10 | 5 | 14 | 14 |
a. Tìm dấu hiệu
b. Lập bảng tần số và nhận xét
c, tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu
d. Lập bảng đồ ddaonj thẳng