làm việc nhóm
thảo luận các ý kiến
đọc sách tham khảo
làm việc nhóm
thảo luận các ý kiến
đọc sách tham khảo
Chủ đề thảo luận: Em có thể tham gia thảo luận tìm ra cách giải pháp thống nhất cho một trong các chủ đề sau:
nêu những phương pháp hiệu quả để hoàn thành việc học bài, làm bài trước khi đến lớp?
Chủ đề thảo luận: Em có thể tham gia thảo luận tìm ra cách giải pháp thống nhất cho một trong các chủ đề sau:
Bạn có thể làm gì để góp phần xây dựng nếp sống văn minh, lịch sự trong trường học?
Chủ đề thảo luận: Em có thể tham gia thảo luận tìm ra cách giải pháp thống nhất cho một trong các chủ đề sau:
Cần làm gì để hình thành thói quen đọc sách?
Chủ đề thảo luận: Em có thể tham gia thảo luận tìm ra cách giải pháp thống nhất cho một trong các chủ đề sau:
Học môn ngữ văn thế nào cho hiệu quả?
Biên bản được dùng để làm gì? (Chọn 2 đáp án)
A. Được lưu lại như một hồ sơ, lúc cần được đưa ra như bằng chứng để đánh giá một vụ việc, vấn đề nào đó.
B. Ghi chép về một cuộc họp, cuộc thảo luận, hay một vụ việc, giúp ta nắm bắt đầy đủ, chính xác nội dung sự việc đã diễn ra.
C. Nâng cao khả năng đọc văn bản văn học của những người có liên quan đến vụ việc hay vấn đề nào đó.
Câu 4 (2,0 điểm). Hãy viết một đoạn văn (khoảng 5 – 7 câu) trình bày suy nghĩ của em về lòng hiếu thảo. (Lưu ý: trong đoạn văn có sử dụng biện pháp tu từ so sánh, gạch chân chú thích rõ).
GIÚP MÌNH VỚI MÌNH ĐANG THI !!!
Các bạn ơi giúp mình với:
Câu 1: Xác định chủ đề bài thơ chuyện cổ nước mình.
Câu 2: Tìm biện pháp nghệ thuật tiêu biểu trong bài thơ chuyện cổ nước mình.
Câu 4 (2,0 điểm). Hãy viết một đoạn văn (khoảng 5 – 7 câu) trình bày suy nghĩ của em về lòng hiếu thảo. (Lưu ý: trong đoạn văn có sử dụng biện pháp tu từ so sánh, gạch chân chú thích rõ).
viết một đoạn văn khoảng 5-7 câu với chủ đề: Đẹp vô cùng tổ quốc ta ơi. Trong đoạn văn có sử dụng dấu chấm phẩy và biện pháp điệp ngữ ( gạch chân, chú thích rõ)