ai biet giup minh lam bai nay nh minh dang can gap
1. Mot lop co 3 to 1,2,3 . Diem trung binh cua cac to trong 1 bai kiem tra nhu sau
to |
1 | 2 | 3 | 1va2 | 2va3 | ||||||||||||
diem tb | 9.0 | 8.8 | 7.8 | 8.9 | 8.2 |
Biet to 1 co 10 hoc sinh . Tinh so hoc sinh cua cac to 2,3 va diem tb cua ca lop
2 cho 4 so nguyen duong a,b,c,d va trong do b la trung binh cong cua 2 so a va c . Chung minh rang bon so a,b,c,d lap thanh 1 ti le thuc neu 2phanc=1phanb+1phand
Thời gian giai 1 bài tập của cac hoc sinh lớp 7c được ghi lại như sau:
Giá trị (x) 3 4 5 6 7 8 9 10 12
Tân số (n) 5 3 6 7 1 x 5 8 2
Biết số trúng bình cộng là 7 . Tìm x
m.n có đề thi Toán giữa kì 1 lớp 7 hăm cho tớ xin vài câu tự luận. Camon trước ạ
(https://vndoc.com/test/de-thi-hoc-ki-1-mon-ngu-van-lop-7-nam-2013-doc)
Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của các học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau:
7 4 4 6 6 4 6 8 7 8 7 3 6 4 8 5 6 10 9 8 4 7 9 5 5 5 3 7 2 7 6 7 8 6 10 3
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? b)Lập bảng tần số và nhận xét c)Tính số trung bình cộng ( làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) và tìm M0 d) Tính tỉ lệ % các bài dưới trung bình ( nghĩa là dưới 5 điểm) e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng ?
Bài 3: Kết quả thi giải toán của 20 học sinh giỏi được thống kê trong bảng sau
Điểm | 7 | 8 | 9 | 10 |
Số bài |
| 5 |
| 1 |
Nhưng người điều tra chưa ghi lại số bài đạt điểm 7, điểm 9. Tính xem có tất cả bao nhiêu học sinh tham gia dự thi. Biết rằng số bài điểm 7 và điểm 9 tỉ lệ với các số 2 và 3 và tổng số điểm của các học sinh là 173 điểm
cho mik hỏi bài này với
Bài 1 : Điểm kiểm tra môn Tin cả năm của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau :
7 9 7 6 6 7 9 8
8 7 8 5 7 8 8 6
9 10 9 7 10 8 7 7
7 9 7 10 7 8 10 10
a, Dấu hiệu ở đây là gì ?
b, Lập bảng " tần số " và tính số trung bình cộng
c, Tìm mốt của dấu hiệu
Thống kê điểm kiểm tra của 10 học sinh lớp 7C như sau: 3, 4, 5, 6, 6, 8, 9, 9, 10, 10.
a.Hãy lập bảng phân phối thực nghiệm phân theo các lớp sau: dưới 5, (5 –7), (8 –10) và ghi giá trị trung tâm, tần số, tần suất.
b.Hãy dựng biểu đồ hình quạt theo các lớp trên.
Bài 1: Một bạn học sinh đã ghi lại một số việc tốt (đơn vị: lần ) mà mình đạt được trong mỗi ngày học, sau đây là số liệu của 10 ngày.
Ngày thứ | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
Số việc tốt | 2 | 1 | 3 | 3 | 4 | 5 | 2 | 3 | 3 | 1 |
a) Dấu hiệu mà bạn học sinh quan tâm là gì ?
b) Hãy cho biết dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị ?
Có bao nhiêu số các giá trị khác nhau ? Đó là những giá trị nào ?
c) Hãy lập bảng “tần số”.
Thời gian giải một bài toán ( tính theo phút ) của 35 học sinh được ghi trong bảng sau:
3 | 10 | 7 | 8 | 10 | 9 | 6 |
4 | 8 | 7 | 8 | 10 | 9 | 5 |
8 | 8 | 6 | 6 | 8 | 8 | 8 |
7 | 6 | 10 | 5 | 8 | 7 | 8 |
8 | 4 | 10 | 5 | 4 | 7 | 9 |
a/ Dấu hiệu ở đây là gì?
b/ Lập bảng tần số
c/ vẽ biểu đồ đoạn thẳng à nhận xét
d/ Tinh số trung bình cộng và tìm Mo