Người tuân thủ kỷ luật thì sẽ nhận được gì
Em có suy nghĩ gì về câu nói : " Có tài mà không có đức là người vô dụng. Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó"
Học sinh cần làm gì để thực hiện tốt đạo đức tốt và kỉ luật tốt?
BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ MÔN ÂM NHẠC CỦA MÌNH NÈ
( vì học 24 không có môn am nhạc nên mình đăng tạm lên đây nhé, các bạn thông cảm cho mình)
Câu 1:Bài " Lý cây đa " là thuộc dân tộc nào ?
câu 2: C là nhịp 4/4, nhịp 4/4 là gì ?
câu 3: Nhịp lấy đà là gì ?
câu 4: Dấu hóa là gì ?
câu 5: Nhạc sĩ Bét - tô- ven sinh ở nước nào ?
câu 6: Nốt O bằng bao nhiêu nốt đen ?
câu 7: Bảy nốt đô, rê, mi, pha, son, la, si, đô có các cung nào ?
câu 8: Bài " chúng em cần hòa bình "đem dến thông điệp gì cho chúng ta ?
trong trường học, có không ít các học sinh có hành vi nói tục, chửi bậy. theo em những hành vi đó có đáng bị lên án không, bản thân em cần làm gì để lên án những hành vi đó.
Đây không phải là môn GDCD mak là môn KNS nhé! Mong các bạn giúp đỡ ^^
Câu 3:Trên một chuyến xe buýt , xe rất đông khách.Đến nửa đường,xe dừng lại đón 2 cụ già lên xe.Một anh thanh niên ngồi trtên xe nói nhỏ với bn mk nhường chỗ cho 2 cụ.Anh bn kia ngần ngại và koi nói gì.
Nếu em đứng lên nhường chỗ cho 2 cụ thì thuộc loại hành động gì?(kỉ luật hay đạo đức)
Câu 4:Trong ngõ nhỏ phố H,Ông A đang ngủ bỗng nhge có tiến động.Vốn khó ngủ ông liền ngồi dậy nghe ngóng...Thấy im lặng,ông lại ngủ típ.Một lúc sau lại có tiếng động,ông A chắc chắn ko có chuyện gì, hơn nữa đêm hôm giá lạnh nên ông A ngủ típ.
Hôm sau bít tin nhà bàB bị mất trộm xe xe máy.Ông chợt nghĩ tiếng động đêm qua là do kẻ trộm gây ra.Ông A ngồi thần người ra suy nghĩ
Theo em ông A đang nghĩ gì?Ông có vi phạm đạo đức và kỉ luật ko ?vì sao?
Đạo đức là gì? kỉ luật là gì? là học sinh để rèn luyện đạo đức và kỉ luật em phải làm gì?
Dạo Đức là gì ? Kỉ luột là gì?
Câu 4: Đạo đức là gì ? Kỉ luật là gì ? Cho ví dụ?
Giúp mk câu này với