Chương II : Hàm số và đồ thị

LN

Bài 1: Điểm kiểm tra toán(1 tiết) của học sinh lớp 7A được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:

Điểm số(x):3 4 5 6 7 8 9 10

Tần số(n):1 2 6 13 8 10 2 3 N=45

a)Dấu hiệu ở đây là gì?Có bao nhiêu học sinh làm bìa kiểm tra?

b)Tính điểm trung bình làm được cuả học sinh lớp 7A

c)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra nhận xét (Vẽ giúp em ạ!!!)

d)Tìm mốt của dấu hiệu

e)Tính tần suất ( công thức f=n/N)

Bài 2:Theo dõi thời gian làm 1 bài toán(tính bằng phút)của 40 HS,giáo viên lập được bảng sau:

Giá trị(x):4 5 6 7 8 9 10 11 12

Tần số(n):5 3 4 2 8 6 5 6 1 N=40

a)Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì?Có bao nhiêu bạn?

b)TÍnh thời gian trung bình giải một bài toán của học sinh

c)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra nhận xét(Vẽ giúp em ạ!!!)

d)Tìm mốt của dấu hiệu

e)Tính tần suất(công thức f=n/N)

Cần gấp ạ!!!!

BA
4 tháng 4 2020 lúc 19:15

Chương II : Hàm số và đồ thị

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa
BA
4 tháng 4 2020 lúc 19:31

Chương II : Hàm số và đồ thị

Bình luận (0)
 Khách vãng lai đã xóa