Nêu đặc điểm cồn METYLIC (CH3OH), công dụng?
Các trường hợp ngộ độc METYLIC phần lớn do đâu?
Cho biết liều độc trên bao nhiêu mg/dl, liều tử vong trung bình là bao nhiêu ml (đối với người lớn), nồng độ tối đa trong không khí là bao nhiêu ml/m3?
Cơ chế gây độc?
Khoảng bao nhiêu phần trăm Metylic đào thải nguyên dạng ở đường hô hấp, bao nhiêu phần trăm chuyển thành Axit Malic và thải trừ qua đường thận.
II. Triệu chứng ngộ độc:
Triệu chứng khi ngộ độc Metylic?
Thời gian tử vong do Metylic? Nguyên nhân?
Những trường hợp qua khỏi thường để lại di chứng gì?
một của hàng bán vải trong 7 ngày bán đc 171,5 m vải.
a) Trung bình mỗi ngày cửa hàng đó bán đc bao nhiêu m vải ?
b) Trong 4 ngày cửa hàng đó bán đc bao nhiêu m vải ?
Cho hai hình A và B như hình dưới đây:
Hình A gồm bao nhiêu hình lập phương nhỏ ?
Hình B gồm bao nhiêu hình lập phương nhỏ ?
Hình nào có thể tích lớn hơn ?
giải ngắn gọn giúp mk nhaa
Có bao nhiêu ước số tự nhiên của 12
45quả cà là 10₫ , hỏi 31260 quả cà thì được bao nhiêu tiền
Các viên gạch hình hộp chữ nhật có kích thước là 3 dm, 15 cm và 10 cm được xếp thành một khối như hình vẽ . Hỏi :
a, Khối gạch đó có tất cả bao nhiêu viên gạch ? ?
b, Diện tích xung quanh của khối gạch đó là bao nhiêu xăng-ti-mét vuông .
c, Tính thể tích của khối gạch xếp được ?
Bạn Hoa xếp các hình lập phương nhỏ có cạnh 1cm thành hình bên. Hỏi :
a. Hình bên có bao nhiêu hình lập phương nhỏ ?
b. Nếu sơn các mặt ngoài của hình bên thì diện tích cần sơn bằng bao nhiêu xăng-ti-mét vuông ?
p/s: giải bằg cách ngắn gọn nhất nhaaa, mk biết k/q r nhưg khôg biết cách giải thjk. Làm theo cách tiểu học giúp mk nhee, yeu ah
Số học sinh nữ khối lớp 5 của một trường Tiểu Học là 92 bạn và chiếm 46% số học sinh cả khốia) Hỏi khối lớp 5 của trường tiểu học đó có bao nhiêu học sinh?b)Trong đó có 38 bạn là học sinh giỏi.vậy học sinh giỏi chiếm bao nhiêu cả khối**mình đang cần gấp jh, mong mọi người giúp ah, mình hứa sẽ vote*
có bao nhiêu số có 2 chữ số chỉ có 1 chữ số 5?
1, từ bốn chữ số 1,2,3,4 viết được tất cả bao nhiêu số thập phân có bốn chữ số khác nhau mà phần thập phân có một số.
2, từ bốn chữ số 0,4,6,8 viết được tất cả bao nhiêu số thập phân có bốn chữ số khác nhau mà phần thập phân có ba số.
3, từ năm chữ số 0,1,2,3,4, viết được tất cả bao nhiêu số thập phân có năm chữ số khác nhau mà phần thập phân có ba số.