Bài 11: Mục đích học tập của học sinh, trang 26, Sgk lớp 6, GDCD
Bài 11: Mục đích học tập của học sinh, trang 26, Sgk lớp 6, GDCD
Mik đang không biết nên viết mở bài của đề văn tả người thân như thế nào .Nghĩ nát óc mới ra từng này chữ .Các bạn đọc rồi góp ý giúp mik nhé .Nếu thấy cả 2 đề không ổn thì các bạn cũng có thể tự viết một mở bài khác do các bạn nghĩ.Xin đừng cop trên mạng ,thank
Truyện : Cây bút thần chia ra làm mấy phần ?
Các bạn ơi , chia ra làm mấy phần chứ ko phải là mấy đoạn đau nha , các bạn giúp mk gấp , mk sắp phải học rồi .
Tìm những từ dùng sai trong các câu dưới đây và sửa lại cho đúng?
- Một không khí nhộn nhịp bao phủ khắp thành phố.
- Ngô Thị Tuyển vác một hòm đạn nặng gấp đôi thể lực của mình, xông pha trong lửa đạn.
Trong văn tự sự , các sự việc có thể kể theo thứ tự diễn biến thực tế của câu chuyện : ..............................................................cũng có thể kể..................................................
Chỉ ra các phép tu từ trong các câu sau thơ sau và nêu tác dụng :
a ) Quê hương là chùm khế ngọt
Cho con trèo hái mỗi ngày
Quê hương là đường đi học
Con về rợp bướm vàng bay
đóng vai Mã Lương, kể lại câu chuyện " cây bút thần " . (kể cả câu chuyện nha, ko phải 1 việc làm).
Hãy viết một đoạn văn mở bài của đề "hãy tả một người thân yêu và gần gũi với em".
Các bạn giúp mik nha ,đừng copy trên mạng nhé .
Kể một câu chuyện về tình bạn(nhanh lên mk cần gấp)
trong truyen cay but than em thich chi tiet nao?Vi sao?