1. Nghe giới thiệu sách về môi trường và cảnh đẹp quê hương, đất nước
2. Tham gia phát động phong trào đọc sách về môi trường và cảnh quan thiên nhiên
1. Nghe giới thiệu sách về môi trường và cảnh đẹp quê hương, đất nước
2. Tham gia phát động phong trào đọc sách về môi trường và cảnh quan thiên nhiên
1. Xây dựng phiếu khảo sát
2. Khảo sát thực trạng và ghi kết quả theo mẫu phiếu
3. Chia sẻ kết quả khảo sát
1. HS tự xây dựng phiếu khảo sát theo tiêu chí của bản thân hoặc theo gọi ý
2. HS tiến hành khảo sát thực trạng và ghi kết quả theo mẫu phiếu
3. HS tự chia sẻ kết quả khảo sát trước lớp.
Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng1. Lập kế hoạch lao động vệ sinh trường, lớp theo tổ
2. Chia sẻ kế hoạch trước lớp.
3. Giao nhiệm vụ cho từng thành viên trong tổ.
1. Lập kế hoạch lao động vệ sinh trường, lớp theo tổ
KẾ HOẠCH LAO ĐỘNG VỆ SINH
TỔ 1
2. HS tự chia sẻ kế hoạch trước lớp
3. HS tự phân công giao nhiệm vụ cho từng thành viên trong tổ
Trả lời bởi Nguyễn Việt DũngChuẩn bị dụng cụ cần thiết cho buổi lao động vệ sinh trường, lớp.
HS tự phân công và xem xét, chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho buổi lao động vệ sinh trường, lớp
Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng1. Thực hiện công việc được giao theo kế hoạch
2. Báo cáo kết quả thực hiện
3. Chia sẻ cảm xúc của em sau khi thực hiện kế hoạch
1. HS tự thực hiện công việc được giao theo kế hoạch
2. HS tự báo cáo kết quả thực hiện
- Mỗi bạn trong tổ đã làm đúng nhiệm vụ của mình chưa?
- Có đem lại hiệu quả cao không?
3. Chia sẻ cảm xúc của em sau khi thực hiện kế hoạch
Em cảm thấy rất vui và tự hào vì đã hoàn thành đúng, đủ, hiệu quả nhiệm vụ. Nhờ có sự phối hợp, đoàn kết, cùng chung sức với nhau đã giúp trường, lớp có phần sạch sẽ hơn.
Trả lời bởi Nguyễn Việt DũngVẽ tranh theo chủ đề “Trường học xanh, sạch, đẹp”.
1. HS tích cực nghe giới thiệu sách về môi trường và cảnh đẹp quê hương, đất nước
2. HS tham gia phát động phong trào đọc sách về môi trường và cảnh quan thiên nhiên
Trả lời bởi Nguyễn Việt Dũng